Media
VNPT khuyến cáo khách hàng cách phòng tránh, xử lý các cuộc gọi lừa đảo
16/07/2020
VNPT đã tiếp nhận nhiều phản ánh của khách hàng về các cuộc gọi mạo danh lừa đảo, trong đó cá biệt có nạn nhân đã bị cuộc gọi mạo danh lừa mất 700 triệu đồng. Nhằm bảo vệ khách hàng, tránh thiệt hại không mong muốn, VNPT khuyến cáo một vài kịch bản lừa đảo và các cách phòng tránh.
VNPT chung tay phát hiện và chặn các cuộc gọi rác
10/07/2020
Nhằm ngăn chặn cuộc gọi rác, VNPT đã xây dựng và đề xuất với Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép thử nghiệm giải pháp phát hiện và ngăn chặn cuộc gọi rác nhằm triển khai sớm nhất các biện pháp kỹ thuật để hạn chế và ngăn chặn cuộc gọi rác, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
VNPT chung tay phát hiện và chặn các cuộc gọi rác
10/07/2020
Nhằm ngăn chặn cuộc gọi rác, VNPT đã xây dựng và đề xuất với Bộ Thông tin và Truyền thông cho phép thử nghiệm giải pháp phát hiện và ngăn chặn cuộc gọi rác nhằm triển khai sớm nhất các biện pháp kỹ thuật để hạn chế và ngăn chặn cuộc gọi rác, bảo vệ quyền lợi khách hàng.
VNPT đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
30/06/2020
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới và xu thế thanh toán không dùng tiền mặt phát triển mạnh mẽ, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đẩy mạnh lộ trình triển khai cụ thể nhằm đem lại những tiện ích tốt nhất cho người tiêu dùng.
VNPT đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
30/06/2020
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trên thế giới và xu thế thanh toán không dùng tiền mặt phát triển mạnh mẽ, Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đẩy mạnh lộ trình triển khai cụ thể nhằm đem lại những tiện ích tốt nhất cho người tiêu dùng.